Bắt đầu tại đây
Giải pháp
Công cụ tính
Resource
Về chúng tôi
Đăng nhập
Tiêu chuẩn dịch vụ
của chúng tôi
Quy trình tư vấn
Tư vấn 1-1
Tư vấn 4.0
Cam kết của
Financial Planner
Đặt lợi ích khách hàng lên trên
Tại mọi thời điểm, chuyên gia phải hành động theo nguyên tắc uỷ thác, hành động vì lợi ích tốt nhất cho khách hàng.
Chính trực
Chuyên gia phải thực hiện các nghĩa vụ một cách trung thực, chính trực, không vì lợi ích của bản thân mà tư vấn thiếu thông tin, đánh tráo khái niệm.
Tiết lộ xung đột lợi ích
Các điểm có thể khiến xung đột lợi ích giữa chuyên gia tư vấn và khách hàng như cơ chế hưởng lợi từ phí hoa hồng, phí giao dịch,... chuyên gia phải có trách nhiệm thông báo và giải thích rõ cho khách hàng, và đảm bảo nguyên tắc số 1 khi có các xung đột lợi ích.
Năng lực
Chuyên gia phải đảm bảo được năng lực, kỹ năng và kiến thức cần có trong các mảng tư vấn của mình. Nếu cảm thấy chưa tự tin về một mảng kiến thức, chuyên gia cần giới thiệu khách hàng đến với các chuyên gia khác thực sự có năng lực chuyên sâu để đảm bảo khách hàng được nhận lời tư vấn tốt nhất.
Về chúng tôi
Về OneSecond Việt Nam
Tiêu chuẩn dịch vụ
Phương pháp Lập kế hoạch TCCN
OneSecond và Báo chí
Cam kết bảo mật
Giải pháp
Lập kế hoạch TCCN toàn diện 4.0
Lập Kế hoạch TCCN theo mục tiêu 4.0
Quản lý thu chi
Kế hoạch đầu tư
Kế hoạch bảo hiểm
Kế hoạch nghỉ hưu sớm
Kế hoạch dòng tiền
Lập kế hoạch TCCN cao cấp
Khóa học Financial Planning cho
người làm nghề
Công cụ tính
Đầu tư tăng trưởng
Chi tiêu sau lạm phát
Tăng trưởng lãi kép
Bảng tính lãi vay
Kiểm tra sức khoẻ tài chính
Đầu tư theo mục tiêu
Nghỉ hưu an nhàn
Kế hoạch ngân sách - quản lý thu chi
Kế hoạch bảo hiểm
Quỹ dự phòng
Tự do tài chính
Resources
Bài viết
Video
Podcast
Báo cáo chu kỳ các kênh tài sản
Thông tin liên hệ
093 392 8582
contact@onesecond.vn
353 Trường Chinh, Phường
Khương Trung, Quận Thanh
Xuân, Hà Nội
© 2023 by OneSecond.
Kết nối với chúng tôi: